22 กรกฎาคม 2554 @ ผมได้รับโอกาสที่สำคัญในชีวิตในการวาดภาพด้วยกาแฟ ต่อพระพักตร์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ บนเวที ในงานกาล่าดินเนอร์ งาน iCREATe 2011 ตอนที่ 1/2

สวัสดีครับ เพื่อนๆ และแล้วก็ถึงวันที่ 22 ก.ค.54 ที่สำหรับผมแล้ว ตื่นเต้นมากครับ ที่จะได้วาดภาพด้วยกาแฟหน้าพระพักตร์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เนื่องจากในคั้งนี้ คณะทำงานได้รับข้อมูลจากทางมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และอาจจะด้วยสถานการ์ต่างๆ ที่ทำให้ผมได้มาทำหน้าทีี่นี้ เมื่อมาถึงที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ ก็มีทีมงาน (น้องเจ๋ง) มารับ และมารอที่ชั้น G ก็ได้พบกับทาง อ.สุนิสา และน้องๆ ที่พิการทางการได้ยิน และได้ชมน้องๆ ซ้อมการแสดง ซึ่งผมชอบมากนะครับ คือไม่ใช่มาเต้นอย่างเดียว แต่มีการดำนินเรื่องด้วย ว่าแต่ว่า ทำไมนั่งดูน้องๆ 7 นาที มันนานจัง แ้ล้วทีตัวผมวาดภาพทำไมเวลาหมดเร็วจัง





น้องๆ กำลังซ้อมการแสดงอยู่ครับ น่ารักกันทุกคนครับ


จากนั้นน้องเจ๋ง ก็พาเราทุกคน มากันที่ห้องพักนักแสดง ซึ่งกมีคณะนักดนตรี และนักร้องอยู่แล้ว กำลังซ้อมดนตรี ซ้อมร้องเพลง กำลังปรับจังหวะกันอยู่ครับ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยทราบเรื่องดนตรีเท่าไหร่ คือ ได้ยินคุยกันรื่องประมาณว่า ช่องเสียง ช่องโน๊ต อะไรประมาณนี้ครับ แต่ว่าทุกคนเล่นกันก่ง และเข้าขากันมากนะครับ ซ้อมกันไม่กี่อบ เท่าที่ผมพอจำได้ก็ 3 รอบ จากนั้นก็รอกันครับ


ผมถ่ายรูปคู่กับอาม้า (คุณแม่) (นั่งกลาง) และอาอี้ (น้องสาวอาม้า) ครับ




ผมละทุกคนกำลังรอขึ้นวที ซึ่งต้องไปซ้อมคิวการแสดงก่อน 1 รอบนะครับ แต่คงเสียดายที่ระหว่างที่แสดงกันนั้น คงไม่มีโอกาสถ่ายภาพมาฝากเพื่อนๆ นะครับ พราะระหว่างในงานกาล่าดินเนอร์ ห้ามมีการถ่ายภาพนิ่งเด็ดขาด ในตอนที่ 2 ผมจะนำภาพวาดที่วาดเสร็จในงานมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก