13 มีนาคม 2554 @ ไปมอบภาพที่วาดด้วยกาแฟ ให้กับผู้บริจาคในคืนงานวันสร้างพลังความรักสู่คนพิการ ครั้งท่ 7 ที่มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ตอนที่ 1

หลังจากผ่านคืนวันที่ 11 มีนาคม 2554 ที่มีการซื้อภาพเพื่อบริจาคเงินเข้าสู่มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 ผมได้รับทราบจากคุณหนึงว่าจะมีผู้มารับภาพ ประกอบกับผมได้มีความตั้งใจอยากจะไปมอบภาพด้วยตนเองอยู่แล้ว จึงตัดสินใจมาที่มูลนิธิสากลฯ เพราะอยากพูดคุยกับผู้บริจาคที่มีจิตใจช่วยเหลือเด็กเล็กผู้พิการ ด้วยตนเองเท่าที่ทางมูลนิธิฯ จะพอนัดได้ครับ



ท่านแรก คุณอภิญญดา เชาว์สังเกตุ มากับลูกชาย ผมได้พูดคุยด้วยแล้ว ประทับใจมาก เพราะว่า คุณอภิญญดานั้นได้โทรเข้ามาประมูลภาพ "พระเมตตา" ในราคคา 40,000 บาทด้วยครับ แต่ว่าราคาไปถึง 1 แสนบาท คุณอภิญญดา จึงบริจาคซื้อภาพ "หยุดเห่า" แทน โดยให้ราคาถึง 1 หมื่นบาท จากราคาเดิม 5,000 บาท ซึ่งคุณอภิญญดา ได้เปิดร้านกาแฟ จึงอยากนำไปติดที่ร้านกาแฟด้วยครับ

พูดุยกับคุณอภิญญดานานพอสมควร แล้วยังให้ออเดอร์วาดภาพด้วยกาแฟ มาอีกจำนวน 6 ภาพตลอดทั้งปี จนถึงเดือนธันวาคม 2554 นี้เลยครับ เพื่อเป็นของขวัญในวันสำคัญต่างๆ ครับ รวมทั้งการเปิดร้านกาแฟด้วยครับ



ก่อนจะกลับ จึงได้ถ่ายภาพร่วมกัน ผม คุณอภิญญดากับลูกชาย และอาจารย์วิริยะ พร้อมกับภาพ "หยุดเห่า" ที่ผมเองส่วนตัวก็ชอบภาพนี้มากนะครับ อีกภาพหนึ่ง เพราะว่า อิจฉาเจ้าสุนัขตัวนี้มากเลยครับ (พี่ไพบูลย์ถ่ายมาจากตัวจริงที่วัด) มันนอนหลับแบบไม่สนใจรอบๆ ตัวมันเลยครับ ที่สำคัญเวลามันนอน มันก็หยุดเห่า ด้วยครับ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก