20 มิถุนายน 2554 @ วารสาร "พลังไทย" ของ ปตท. สัมภาษณ์ถึงโครงการ "ร้อยภาพ ร้อยใจ ช่วยมูลนิธิไทย"

สวัสงดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมาส่งมอบภาวพวาด "ทรงงาน" ซึ่งเป็นภาพวาดด้วยกาแฟภาพแรกที่ผมจะต้องส่งมอบให้กับทาง Cafe' Amazon หลังได้รับการสนับสนุน ในครงกาวร "ร้อยยภาวพ ร้อยใจ ช่วยมูลนิธิไทย" และยังได้มีโ็อกาสถูกสัมภาษณ์ถึงตัวโครงการฯ และการทำความดี ทำประโยชน์ให้สังคม เพื่อตีพิมพ์ลงในวารสาร "พลังไทย" ซึ่งเป็นวารสารภายในสงำหรับผิู้าประกอบกาวรธุรกิจน้ำมัน ปั๊ม ปตท. โดยมีคุณวันชัย ยิ้มละมัย (จากบริษัท STUDIO G bar CO.,L'TD.) ที่มารอผมอยู่ก่อนแล้ว

ผมออกจากบ้านช้านะครับ จึงทำให้มาสายกว่าที่นัดไว้ประมาณ 5 นาที และที่ช้าก็เพราะว่า หลังจากที่มีประสบการณ์มากขึ้นในการวาดภาพด้วยกาแฟ ทำให้ในขณะที่วาดจึงมีขั้นตอนมากขึ้น (สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้ครับ) คุณวันชัย ยิ้มเก่งมาก เป็นธรรมชาติ เหมือนนามสกุลเลยครับ "ยิ้มละมัย" หลังเราคุยกันสักพัก ก็พบน้องช่างกล้อง แล้วคุณวรางคณา (ฝ่ายสื่อสารองค์กร ปตท.) ก็มาร่วมสัมภาษณ์ด้วยกันครับ สักพักคุณบี (Cafe' Amazon) ก็ตามมาพร้อมกับข้าวของอุปกรณ์กล่องใหญ่ (อ่านเพิ่มเติมในส่วนการส่งมอบภาพได้นะครับ)




ซ้ายคุณวรางคณา ผมหันหลัง และคุณวันชัยขวาสุดครับ

พอคุณบีมาถึง ผมก็รีบเอาเสื้อแจ็คเก็ตสีดำของ Cafe' Amazon มาใส่เลย

เปลี่ยที่นั่งระหว่างคุณวันชัย และคุณวรางคณา

ประมาณ 1 ชั่วโมงก็สัมภาษณ์เสร็จ ผมก็ตั้งใจว่า จะรอพบน้องๆ จากพงษ์สวัสดิ์พณิชยการ ที่เคยบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม ผมเตรียมภาพมามอบให้น้องๆ เขาครับ และจะตบท้ายด้วย การไปชมนิทรรศการภาพวาด 25 ปี ที่ ปตท. ให้การสนับสนุนจัดการประกวดมาโดยตลอดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก