11 มีนาคม 2554 @ เตรียมภาพวาดด้วยกาแฟ ชื่อ "พระเมตตา" ที่จะเป็นภาพประมูลในงานวันสร้างพลังความรักสู่คนพิการ ครั้งที่ 7

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมกำลังเตรียมการวาดภาพ เพื่อนำภาพที่วาดด้วยกาแฟ ภาพนี้เป็นภาพ Surprise ให้กับทางมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ในงานวันสร้างพลังความรักสู่คนพิการครั้งที่ 7 ในคืนวันที่ 11 มีนาคม 2554 ผมเริ่มวาดภาพประมาณ 5 ทุ่ม และวาดเสร็จ 100% ประมาณตี 5 โดยผมตั้งชื่อภาพว่า "พระเมตตา" ที่ในหลวงท่านทรงโน้มพระองค์ไปรับดอกไม้จากคุณยายที่มารอรับเสด็จ



ผมเลือกวาดภาพนี้ เพราะว่า เป็นภาพที่คนไทยคุ้นตา ส่วนตัวผมถือว่าเป็นภาพสัญลักษณ์ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่มีต่อพสกนิกรชาวไทย ผมต้องรีบนำภาพ "พระเมตตา" ไปให้ทางมูลนิธิทสากลฯ ตอนเช้านี้เลยครับ ผมคงไม่ได้นอน ไปเลย เพราะต้องรีบไปประชุมกับทางเดอะเนชั่น ซึ่งเป็นงานสำคัญ ที่จะแสดงพลัง ในการเทิดพระเกียรติในหลวงของเรา ในวาระครบ 84 พรรษา ครับ อยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันตามลุ้นนะครับว่า งานสำคัญที่ผมกล่าวนั้น คืองานอะไร ที่สำคัญ คืนวันที่ 11 มีนาคม 2554 นี้ ภาพ "พระเมตตา" จะสามารถสร้าง surprise ในงานได้หรือเปล่า ผมก็ลุ้นเต็มที่ในใจเหมือนกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก