19 มีนาคม 2554 @ ไปมอบภาพที่วาดด้วยกาแฟ ให้กับผู้บริจาคในคืนงานวันสร้างพลังความรักสู่คนพิการ ครั้งที่ 7 ที่มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ตอนที่ 4

วันนี้หลังจากช่วงเช้ารอพบคุณคุณทิตยา โอภาสเจริญกิจ ไปแล้ว ผมก็รอพบคุณตรี ด่านไพบูลย์ อดีต สส. หลายสมัคร ที่ปัจจุบันหันไปทำธุรกิจโรงงานปุ๋ยอินทรีย์แทน พอคุณตรี และภรรยามาถึง ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันอยู่นานพอสมควร คุณมณีก็ได้พาทั้ง 2 ท่านไปชมผลงานศิลปะ ของคนพิการท่านอื่นๆ ที่จัดแสดงในหอศิลป์ยิ้มสู้

ผมดีใจที่ภรรยาคุณตรี สังเกตุเห็นความตั้งใจในการวาดภาพ "กอดเธอ" ของที่ผมที่ต้องการสื่อให้เห็นว่า บางครั้งฝ่ายชาย ก็อาจเป็นฝ่ายหญิงในบางเวลา และบางครั้งฝ่ายหญิงก็เป็นฝ่ายชายในบางเวลา ซึ่งผมก็ยอมรับว่า ตอนที่วาดภาพนี้นั้น มีอารณ์ที่ต้องการจะสื่ออย่างนั้นจริงๆ เพื่อนๆ หาดูใน PICLIST ด้านล่างเว็บบล็อกได้ครับหมายเลข C-015 ครับ


ถ่ายภาพร่วมกันก่อนคุณตรีและภรรยาจะกลับครับ

เป็นอีกวันที่เสร็จภารกิจงานบุญ ที่ทำให้ตัวเราภาคภูมิใจว่า ผลงานของเราก็สามารถช่วยเหลือสังคมได้ ใช้ศิลปะที่เป็นงานอดิเรก สบายใจคนวาด สุขใจคนร่วมซื้อบริจาค ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก