19 มีนาคม 2554 @ ไปมอบภาพที่วาดด้วยกาแฟ ให้กับผู้บริจาคในคืนงานวันสร้างพลังความรักสู่คนพิการ ครั้งที่ 7 ที่มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ตอนที่ 3

วันนี้เป็นวันที่ 2 ที่ผมมาที่มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เพื่อมามอบภาพให้กับผู้บริจาคซื้อภาพในงานวันสร้างพลังความรักสู่คนพิการ ครั้งที่ 7 ที่จัดขึ้นที่ช่อง 11 NBT สำหรับช่วงเช้าผมรอบพบกับคุณทิตยา โอภาสเจริญกิจ ซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณมณี (ภรรยายอาจารย์วิริยะ นามศิริพงศ์พันธุ์) ไม่นานคุณทิตยา ก็มาถึง นั่งคุยกันพักใหญ่ แล้วก็ถ่ายภาพร่วมกัน ภาพที่คุณทิตยาซื้อไป คือ C-030 Nicolas Cage 01 :ซึ่งเป็นภาพที่ผมชอบอีกภาพหนึ่ง เพราะว่า เป็นการวาดภาพหน้าคน ภาพที่ 3 ซึ่งผมคิดว่า เริ่มดีขึ้นครับ



คุณทิตยา เป็นเจ้าของบริษัท Circlife จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้าอุปกรณ์การแพทย์หลายตัว และตัวเด่น คือ ออกซิเจน ที่ใช้ในวงการการแพทย์ ผมต้องขอขอบพระคุณคุณทิตยาแทนเด็กๆ ที่กำลังจะได้มีโอกาสมาเรียนรู้ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กคนพิการ ของมูลนิธิคนพิการสากล อรุณอัมรินทร์ ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก