11 เมษายน 2554 @ ไปมอบภาพที่วาดด้วยกาแฟ ให้กับผู้บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้ และมูลนิธิสากลคนพิการ ตอนที่ 1 ที่อิมพีเรียลสำโรง

วันนี้ไปมอบภาพให้กับคุณภิญญดา เชาว์สังเกตุ ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิร์ด สำโรง ซึ่งคุณภิญญดานั้น ได้คยช่วยบริจาคซื้อภาพให้กับมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการไปแล้วในบทความตอน 13 มีนาคม 2554 @ ไปมอบภาพที่วาดด้วยกาแฟ ให้กับผู้บริจาคในคืนงานวันสร้างพลังความรักสู่คนพิการ ครั้งท่ 7 ที่มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ตอนที่ 1 ไปถึงห้าง คุณภิญญดาดูแลอย่างดีนะครับ และคุณภิญญดาเลือกภาพ "นกน้อย .........." (ตั้งชื่อไม่สำเร็จ จึงตั้งชื่อตามนั้นเลยครับ ที่เว้น ........ คือให้ใครก็ตามที่ดูภาพ ก็จินตนาการชื่อต่อท้ายเอาเองนะครับ เช่น คนดูแลผม ตั้งชื่อว่า "นกน้อย น่ากินจัง" เพราะเขาบอกว่า พอเห็นนกตัวนี้ เขานึกถึงที่ต่างจังหวัด เวลาย่างนกกินครับ พูดพลาง กลืนน้ำลายให้ผมเห็นด้วยครับ)

ผมต้องขอบคุณ คุณภิญญดา มากๆ นะครับ ที่ร่วมทำบุญตลอดเลย ซึ่งภาพนี้พิเศษนิดหนึ่ง ตรงที่ว่า ตัวภาพผมตั้งใจช่วยน้ำท่วม แต่คุรภิญญดา ตั้งใจบริจาคให้มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ผมจึงต้องแบ่งเงินเป็น 2 ก้อนครับ เท่าๆ กัน เพื่อบริจาคให้กับทั้ง 2 ส่วน ซึ่งผมก็ได้แจ้ให้กับคุณภิญญดา และทางมูลนิธิสากลฯ แล้วครับ


ผมขอบคุณสำหรับความช่ยเหลือต่างๆ ที่คุรภิญญดา มีต่อมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ มากๆ นะครับ และในอนาคตเร็วๆ นี้ ทางผมก็จะยังเสนอโครงการการแสดงภาพไปยังห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ให้ช่วยพิจารณาในการจัดแสดงภาพด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก