3-6 มิถุนายน 2554 @ ไปวาดภาพกาแฟในงานเทิดพระเกียรติ 84 พรรษาฯ ที่ลาน Eden ชั้น 3 Central World

ในระหว่างวันที่ 3-6 มิถุนายน 2554 ผมได้ไปร่วมงานเทิดพระเกียรติในหลวง 84 พรรษาฯ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ใน 3 ฐานะคือ การจัดการ และไปวาดภาพกาแฟ พ่วงด้วยเป็นเจ้าหน้าที่ขายเสื้อยืด Will Share เลยแบ่งภาคไม่ค่อยถูก ส่วนการวาดภาพนั้น ผมวาดจริงๆ เพียงแค่วันเดียวคือ วันแรก จากนั้นไม่ได้วาดเลย เพราะว่ามัวไปขายเสื้อยืดครับ แต่ก็ถือว่าได้ไปวาดบ้าง จึงนำภาพมาฝากเพื่อนๆ กันครับ ผมคงจะมาเต็มที่ ที่บ้านละครับ เพาะต้องเร่งงานแล้วครับ อีกเกือบ 15 ภาพที่ต้องเสร็จภายในเดือนนี้ครับ

ภาพที่กำลังวาดนี้ จะนำมาขยายต่ออีกทีที่บ้าน คิดครงภาพไว้แล้วครับ

ถาดกาแฟที่ผมใช้งานประจำครับ

ต้องคอยตอบคำถามผู้ชมงานครับ ยอมรับเลยว่าไม่มีสมาธิครับ

ภาพหมู่ที่ไปร่วมงานกันมาครับ

ในบทความหน้าก็จะกล่าวถึง การที่ทางกาแฟ Amazon ของบิษัท ปตท. เข้ามาสนับสนุนการวาดภาพด้วยกาแฟของผมนะครับ ดีใจมากที่โครงการ "ร้อยภาพ ร้อยใจ ช่วยมูลนิธิไทย" มีเจ้าภาพดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย และการสนับสนุนให้งานนี้ผมทำได้เต็มที่ ไม่ต้องพะวงเรื่องต้นทุนการผลตภาพครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก