20 มิถุนายน 2554 @ ส่งมอบภาพวาดด้วยกาแฟให้กับน้องๆ อาสา จากพงษ์สวัสดิ์พณิชยการ ที่บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

วันนี้นอกจากที่ผมจะมาส่งมอบภาพวาดด้วยกาแฟภาพแรกให้กับทาง Cafe' Amazon แล้ว ผมยังมาส่งมอบภาพให้กับน้องสิทธิชัย ชมรมฯ จากพงษ์สวัสดิ์พณิชยการ นนทบุรี ที่ได้บริจาคเงินผ่านไปยังมูลนิธิ OpenCARE สำหรับอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยผู้ประสบภัยใต้ ซึ่งจำนวนเงินถึงจำนวน 3 ภาพ ผมจึงนำภาพ "เป็ดบิน มองสูงไกล" "มดกลุ่มใหญ่ สามัคคี" และ "กล้า.....ท้า....." มาให้น้องๆ เพื่อเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ผมจึงเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ ครับ

ผมจึงขอโอกาสถ่ายภาพการส่งมอบภาพวาดด้วยกาแฟ ที่หน้าร้าน Cafe' Amazon ในปั๊ม ปตท. ที่สำนักงานใหญ่ ไปด้วยกันเลยนะครับ ต้องขอบคุณน้องๆ มากๆ นะครับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ มีโอกาสหน้าคงต้องขอมาร่วมกันช่วยงานแน่นอนครับ






1 ความคิดเห็น:

  1. พลังจะเพียงพอที่จะทำสิ่งใดก็ได้ที่เป็นตัวอย่างอยู่ที่นี่ ท่านผู้นี้คือ รอยัลโดยศิลปะของมัน

    ตอบลบ

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก