งานประมูลศิลปะเพื่อนำรายได้ปรับปรุงทางเท้าย่านสยามสแควร์ ภายใต้โครงการ "กรุงเทพเดินสบาย" ที่หอศิลป์กรุงเทพมหานคร เพื่อนำรายได้ไปปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวก

21 กันยายน 2554 @ ร่วมงานประมูลงานศิลปะเพื่อนำรายได้สนับสนุนการปรับปรุงทางเท้าใน "โครงการกรุงเทพเดินสบาย" บริเวณทางเท้าย่านสยามสแควร์ ที่หอศิลป์ กทม. : สวัสดีครับ เพื่อนๆ งานสำคัญของวันนี้ หลังจากไปตระเวณรับมอบหนังสือจาก Think Beyond Book และไปส่งเสื้อยืด Will Share ที่ True Tower 2 แล้วก้คือ การมาร่วมงานประมูลศิลปะ เพื่อนำรายได้ร่วมโครงการ "กรุงเทพเดินสบาย" ซึ่งในปีนี้เป็นการปรับปรุงทางแถวสยามสแควร์ มาถึงงานผมก็วนๆ ดูภาพวาด และงานปะติมากรรมจากคนดัง ศิลปินระดับประเทศ หลายท่าน ถ่ายภาพ ภาพวาดของทุกท่านรวมถึงผลงานของตัวเอง ระหว่างนั้นมีน้องๆ เข้ามาทักทายในฐานะเจ้าของภาพ ชมภาพพอประมาณ ก่อนเข้างาน มีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของงานมาขอสัมภาษณ์อีกเล็กน้อย .....อ่านต่อ

20 กันยายน 2554 @ ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานประมูลงานศิลปะ ภายใต้โครงการ "กรุงเทพเดินสบาย" ในวันรุ่งขึ้น และเล่าถึงการเตรียมงาน 4 ภาพ : สวัสดีครับบ เพื่อนๆ พรุ่งนี้แล้ว ที่ผมจะได้มีโอกาสไปร่วมงานการประมูลผลงานศิลปะเป็นครั้งแรกในชีวิตครับ ในโครงการ "กรุงเทพเดินสบาย" ที่จะจัดขึ้นที่หอศิลป์ กทม. บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ตื่นเต้นพอสมควรครับ เออ.... ที่ตื่นต้นเพราะว่า ผมจะได้พบกับบุคคลดังๆ ศิลปินหลายท่าน ที่ผมเพียงเคยเห็นในหน้าจอทีวีเท่านั้น อีกใจก็ลุ้นเรื่องภาพที่ผมส่งไปร่วมงานในครั้งนี้ 4 ภาพ คือ ลุ้น 2 เรื่อง ลุ้นว่าใครจะได้ภาพ ผมจะได้ขอถ่ายภาพด้วยครับ กับลุ้นว่า แต่ละภาพจะได้รายได้ เข้ามาช่วยโครงการเท่าไหร่ .....อ่านต่อ

วีดีโอที่เกี่ยวข้อง :


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก