20 มิถุนายน 2554 @ ส่งมอบภาพวาดด้วยกาแฟภาพแรก ในโครงการ "ร้อยภาพ ร้อยใจ ช่วยมูลนิธิไทย" ให้กับ Cafe' Amazon ที่สำนักงานใหญ่ ปตท.

วันนี้ผมได้มาส่งมอบภาพวาดด้วยกาแฟที่มีชื่อว่า "ทรงงาน" ซึ่งเป็นอีกภาพหนึ่งที่ผมต้องใช้ความพยายามมากๆ นะครับ ฝากเพื่อนๆ ดูภาพแล้วคอมเม้นท์ กันได้นะครับ ภาพนี้เป็นภาพแรกที่ส่งมอบให้ทาง Cafe' Amazon กับคุณบี ที่ร้านกาแฟ Cafe' Amazon สาขา ปตท. สำนักงานใหญ่ครับ จึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกกัน พร้อมกันนี้ คุณบี ได้มอบสิ่งของเพื่อให้ผมได้นำมาใช้ประโยชน์ และประชาสัมพันธ์โครงการไปด้วย

เพราะทาง Cafe' Amazon ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในโครงการ "ร้อยภาพ ร้อยใจ ช่วยมูลนิธิไทย" ส่วนสิ่งของที่ผมได้รับมานั้น มี เสื้อยืด เสื้อแจ๊คเก็ต หมวก ชุดแก้วกระเบือง (น่ารักมาก) สติ๊กเกอร์ขนาดใหญ่ และเล็ก ซึ่งผมก็จะนำมาใช้ให้เหมาะสมในชีวิตประจำวัน และตอนที่ออกไปจัดแสดงภาพ หรือจัดกิจกรรมเกี่ยวกับภาพวาดกาแฟ ครับ


ส่งมอบภาพให้คุณบี Cafe' Amazon ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก