ร่วมซื้อภาพ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ 2554


สวัสดีครับ ผู้บริจาคซื้อภาพทุกท่าน

ขณะนี้ผมได้บริจาคภาพออกไปหมดแล้ว จึงต้องวาดภาพขึ้นมาใหม่ทั้งหมด สำหรับช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ โดยนำเงินเข้ากองทุนร้อยน้ำใจ เข้ามูลนิธิ OpenCARE

สำหรับผู้บริจาค เราเข้าใจตรงกันนะครับว่า จะนำเงินไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ครับ การบริจาคนั้นผมจำหน่ายในราคาภาพละ 5,000 บาท ครับ

ผมรบกวนสแกนใบโอนเงิน มาที่อีเมล์ผมด้วยครับ preeda.limnontakul@gmail.com ถ้าสะดวกนะครับ เพื่อนำขึ้นแสดงในหน้าเว็บเพจครับ

โอนเงินเข้าที่ บัญชีธนาคาร (สำหรับโอนเงินเพื่อซื้อภาพ)

  • ชื่อบัญชี : อินเซอร์เทค โดยนายปรีดา ลิ้มนนทกุล
  • ธนาคารกสิกรไทย สาขาปากเกร็ด
  • หมายเลขบัญชี : 142-232-2386

เนื่องจากผมยังพึ่งเริ่มวาด จึงไม่มีภาพวาดด้วยกาแฟมาแสดงให้ดู แต่จะวาดทั้งหมด 10 ภาพ และจัดส่งไปที่มูลนิธิ OpenCARE อาคาร Software Park ภายในวันที่ 15 เมษายน 2554 และนำขึ้นแสดงในเว็บไซต์แสดงภาพของผม ผู้ที่บริจาคก่อนสามารถเลือกภาพได้ก่อนตามลำดับนะครับ

สำหรับภาพวาดด้วยกาแฟนั้น ในขั้นตอนการผลิต ผมจะมีขั้นตอนในการใช้กระดาษ และพ่นด้วยสเปรย์ักันเชื้อรา จากนั้นจะใส่กรอบอย่างดี สีขาว ดูสบายตา ผู้ซื้อภาพร่วมบริจาค สามารถเข้าดูข้อมูลโครงการที่ผมวาดภาพบริจาค และดูภาพวาดที่ผ่านมาของผมได้ที่ http://preedano.blogspot.com/ หลังได้รับภาพแล้ว ผมจะจัดส่งเอกสารรับรองภาพไปให้ตามหลัง ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้นะครับ

ผมต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีจิตใจอันเป็นกุศล ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ 2554 นะครับ ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้มีเงินทองอะไรมากมาย มีเพียงความสามารถที่วาดภาพ สำหรับผู้มีจิตกุศล และอาจจะชอบสะสมภาพวาด หรือนำไปติดประดับผนังบ้าน หรือสำนักงาน เรามาร่วมบริจาคเงินและความสามารถให้กับผู้ประสบภัยร่วมกันครับ

update :
4/4/2554 วาดเสร็จแล้ว 1 ภาพ รหัสภาพ C-045 (ยังไม่ได้ตั้งชื่อครับ) (ดูภาพด้านล่างซ้ายมือครับ)

ขอบพระคุณมากครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
086-314-7866


C-045 ชื่อภาพ "..(กำลังตั้งชื่อครับ)......." บริจาคเพื่อจำหน่าย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้
ติดต่อ 086-314-7866

C-037 : ภาพ "วีรบุรุษ Date Masamune" รอผู้ประมูลเพื่อนำรายได้ไปช่วยชาวญี่ปุ่น
และช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ติดต่อ 086-314-7866

C-036 : ภาพ "Samurai Sendai" รอผู้ประมูลเพื่อนำรายได้ไปช่วยชาวญี่ปุ่น
และช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้ เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ติดต่อ 086-314-7866





1

20 มิถุนายน 2554 @ ส่งมอบภาพวาดด้วยกาแฟให้กับน้องๆ อาสา จากพงษ์สวัสดิ์พณิชยการ ที่บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้ :วันนี้นอกจากที่ผมจะมาส่งมอบภาพวาดด้วยกาแฟภาพแรกให้กับทาง Cafe' Amazon แล้ว ผมยังมาส่งมอบภาพให้กับน้องสิทธิชัย ชมรมฯ จากพงษ์สวัสดิ์พณิชยการ นนทบุรี ที่ได้บริจาคเงินผ่านไปยังมูลนิธิ OpenCARE สำหรับอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยผู้ประสบภัยใต้ ซึ่งจำนวนเงินถึงจำนวน 3 ภาพ ผมจึงนำภาพ "เป็ดบิน มองสูงไกล" "มดกลุ่มใหญ่ สามัคคี" และ "กล้า.....ท้า....." มาให้น้องๆ เพื่อเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ผมจึงเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ ครับ .....อ่านต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก